Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nhường chồng cho người thứ 3

Em là một người đàn bà dịu dàng, em có công việc ổn định, lương tốt nhưng với em, gia đình luôn là số 1. Em thực sự không biết nên làm gì vào lúc này? Sau một chuỗi ngày đau khổ, vật vã biết chồng ngoại tình, em quyết tâm sẽ làm đủ mọi cách để kéo chồng về với gia đình.



Em đã gặp người thứ 3. Sau khi cô gái đó biết anh đã có vợ con, cô ấy và chồng em vẫn gặp gỡ và duy trì mối quan hệ lén lút.

Em đã gửi mail, nhẹ nhàng nói chuyện và phân tích cho cô ấy hiểu. Cô ấy đã thay đổi quyết định, không muốn làm người thứ 3 nữa. Cô ấy quyết tâm cắt đứt mối quan hệ với chồng em. Em cũng kiên quyết yêu cầu anh lựa chọn và anh đã chọn gia đình. Em biết để đi tới quyết định này anh rất đau khổ, anh có tình cảm thực sự với người con gái ấy.

Em đã nói rõ với anh, nếu anh yêu cô ấy nhiều như vậy thì hãy dũng cảm đến với cô ấy. Nếu thương các con, không muốn xa chúng thì em cũng để anh nuôi con cùng. Em không muốn sống với một người đàn ông không còn yêu mình chị Tâm An ạ.

Nhưng anh ấy nói quyết định cuối cùng của anh ấy là quay về với gia đình, vì anh thương các con và quan trọng là anh vẫn yêu em, còn nhiều tình cảm với vợ.

Chị ơi, em biết, phải chia tay cô kia chồng em buồn lắm, họ có tình cảm thật sự với nhau chị ạ. Em định sẽ buông tay để anh ấy đến với người thứ 3. Nhưng nghĩ mình đã cố gắng suốt ba tháng trời, chịu bao đau khổ để gìn giữ gia đình. Giờ là lúc những sự cố gắng của mình có kết quả, mình lại đầu hàng hay sao?

Em có thể không cần anh nữa nhưng các con em thì cần tình yêu của bố và các cháu không có lỗi gì để phải sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm dưới một mái nhà đổ vỡ phải không chị? Nghĩ vậy nhưng em cũng đã khuyên anh nếu nặng tình với cô ấy thì hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện. Em sẽ chấp nhận ra đi và em nghĩ nếu sau khi vợ chồng hàn gắn lại mà anh vẫn nhớ về người đó thì em cũng sẽ chủ động buồng xuôi.

Anh tâm sự hết tâm trạng của anh với em. Dù buồn nhưng em luôn lắng nghe, chia sẻ với anh bằng thái độ tôn trọng. Em có nên kiên quyết yêu cầu anh xóa hết hình ảnh, email, tin nhắn của cô ấy không chị? (Anh nói cho anh lưu lại một góc nào đó thật sâu, không dễ dàng mở ra được)…

Em biết là cần có thời gian nhưng giờ em nên cư xử với chồng như thế nào để anh ấy sẽ trở lại, toàn tâm toàn ý với gia đình hả chị?

Cho em xin lời khuyên chị nhé! Em cảm ơn chị rất nhiều!

Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites