Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

"Thầy phong thủy" hốt bạc nhờ mở lớp dạy... diệt ma, phát hiện âm binh

@ nguontinviet.com


Thầy phong thủy kiêm thầy giáo dạy diệt ma đang hành nghề

Thầy phong thủy kiêm thầy giáo dạy diệt ma đang hành nghề


Có lần thầy nhắc tới việc “thầy” đi vào nhà của một vị khách để xem hướng phong thủy, đi ngang qua cái tủ gỗ nhiều ngăn trong gia đình, bỗng “thầy” đứng khựng lại và nói chắc chắn rằng trong tủ quần áo này có khí âm của người đã chết.


Đội lốt thầy phong thủy hốt cả trăm triệu đồng/tháng


Theo lời kể của bạn bè về một vị “thầy phong thủy” có tên là Trung Huy Ích (SN 1950, ngụ tại 109/21 đường Trần Khắc Chân, quận 1, TP.HCM) có tài trừ tà bắt ma rất giỏi, chúng tôi lần mò theo địa chỉ tìm tới tận nhà vị “thầy” này để xem và diện kiến ông.


Phải vất vả hẹn đi hẹn lại rất nhiều lần, ông ta mới có thể sắp xếp cho chúng tôi một buổi gặp mặt xem tứ trụ. Khi chúng tôi vừa tới nhà “thầy” Ích thì cũng vừa có một lượt khách vừa ra. Căn nhà 4 lầu của “thầy” to như một dinh thự, cổng ngoài được làm hoàn toàn bằng đồng, hai bên cổng toàn những cây cảnh phong thủy giá hàng trăm triệu, trên lan can treo vài ba cái chuông gió kêu leng keng đúng chất nhà phong thủy.


Bước vào nhà, chúng tôi càng thêm “hết hồn” với sự giàu có của vị “thầy” này. Hai chiếc xe SH cùng 1 chiếc xe Vespa dựng thẳng hàng ngay giữa phòng tiếp khách. Trong phòng, khói từ các tảng đá phong thủy nghi ngút bay lên, đập vào mắt chúng tôi là rất nhiều những tượng đá phong thủy cẩm thạch rất hiếm, và những bức tranh chữ treo chi chít đầy nhà.


Phải nói vị “thầy” này trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực của ông ta, nhìn cứ ngỡ như người chỉ ngoài 40 tuổi. Như đã thỏa thuận trước, chúng tôi nhờ “thầy” xem giúp chúng tôi về tứ trụ. Xem tứ trụ là dựa vào ngày giờ lọt lòng mẹ để xem những gì xảy ra trong cuộc sống của mỗi người, mỗi nhà từ cái đã qua cho đến những cái ở tương lai, từ lúc sinh đến lúc kết thúc sự sống của một vòng đời.


Biết được năm, tháng, ngày, giờ sinh của chúng tôi, ông ta lấy ra một quyển sách dày về tứ trụ, lật lật, tra tra rồi nói “cô là mạng hỏa khắc với kim, vì thế trong thời gian tới, cô nên ít lui lại những chỗ có kim loại nhiều như là các cửa hàng bán sắt thép, dao kéo, nếu không thì sẽ rước họa vào thân”.


Chúng tôi gật gật và hỏi thêm về nghề nghiệp, nhà cửa. “Thầy” phán tiếp: “Cô phải mua một con cóc phong thủy để trước bàn làm việc để tiền tài vô. Cô yên tâm số cô là số sướng, sẽ không bao giờ thiếu thốn tiền bạc. Trên 30 tuổi, cô sẽ rất giàu có…”(?).


“Thầy” xem phong thủy mà cứ như là xem bói tướng. “Thầy” Ích còn nói thêm những chuyện mà cứ như đúng rồi, giống hệt các vị thầy bói thường phán là “cô không được lấy chồng sớm, nếu không thì lại hai đời chồng…”. Và cũng có những chuyện “thầy” phán vô lý cứ như trong phim.


Nào là chúng tôi không nên đi ra đường vào giờ nào trong ngày, nếu không sẽ gặp tai nạn; không nên giao dịch tiền bạc vào các buổi trưa và buổi tối trong ngày để tránh tiền mất tật mang. Lồng vào những câu phán của “thầy”, có đôi lúc “thầy” nhắc tới khí âm (?). “Thầy” nói trong nhà tôi có khí của người cõi âm nên sẽ làm ăn không phát tài và sẽ bị bệnh hoạn liên miên (?). Khi tôi hỏi phải làm thế nào để diệt trừ khí âm trong nhà thì “thầy” nói cần phải có thời gian và tiền bạc để giải trừ.


Khi hết thời gian cho phép, “thầy” khuyến mãi cho chúng tôi thêm một câu như thế này, “nếu muốn nhà làm ăn ra thì cứ mời thầy tới để xem hướng dùm”. Được biết, khi mời “thầy” về nhà xem hướng Đông-Tây-Nam-Bắc để đặt những vật dụng phong thủy cho đúng hướng thì giá sẽ là 1 triệu đồng/m2.


Chỉ vỏn vẹn với 30 phút xem tứ trụ cho chúng tôi, “thầy” nói: “Vì anh chị do người quen giới thiệu nên tôi chỉ lấy 500 ngàn thôi. 500 ngàn mà cứu được một mạng người thì cũng chẳng đáng là bao. Những gì tôi bảo tránh thì cứ tránh, đừng có khờ dại mà làm ngược lại rồi mắc họa vào thân”.


Vì được cứu mạng, chúng tôi phải cắn răng đưa “thầy” 500 ngàn đồng mà không dám nói lời nào. “Thầy” tiễn chúng tôi và tiếp đón một vị khách đang đứng đợi ngoài cổng. Cứ nghĩ mỗi người 500 ngàn đồng, một ngày “thầy” tiếp không biết bao nhiêu người thì một tháng “thầy” kiếm vài trăm triệu là chuyện dễ như chơi.


Mở lớp dạy… diệt ma


Phong thủy là một bộ môn khoa học được Nhà nước công nhận, vậy thì ở đâu ra những phán xét sặc mùi mê tín như của ông “thầy” này? Qua tìm hiểu thông tin, chúng tôi biết được hiện tại vị “thầy” này còn đang “đứng lớp” cho một lớp phong thủy, kiêm luôn phát hiện khí âm và tiêu diệt ma (?). Chị Phụng (SN 1988) hớn hở kể rằng: “Bạn trai tôi là học trò ruột của thầy đấy! Anh ấy học thầy gần 2 năm nay rồi, cũng gần được ra trường để hành nghề rồi. Học lâu nên bạn trai tôi cũng biết khá nhiều bí kíp”.


Cũng theo lời kể của chồng chị Phụng, trong các bài giảng của “thầy”, có lần thầy nhắc tới việc “thầy” đi vào nhà của một vị khách để xem hướng phong thủy, đi ngang qua cái tủ gỗ nhiều ngăn trong gia đình, bỗng “thầy” đứng khựng lại và nói chắc chắn rằng trong tủ quần áo này có khí âm, tức là âm khí của người đã chết, nếu không nhanh lấy ra thì không những gia đình sẽ không ăn nên làm ra mà con cái trong nhà còn bất hòa với nhau.


Gia đình ai cũng sửng sốt bởi câu phát ngôn của “thầy”. Nhưng đúng như lời “thầy”, khi gia đình lục lọi trong tủ ra thì phát hiện một bộ quần áo của bà ngoại gia chủ đã mất từ rất lâu. Người nhà vì thương tiếc nên để lại một bộ để làm kỉ niệm.


“Thầy” nói sở dĩ “thầy” phát hiện ra khí âm là bởi vì dụng cụ phát hiện khí âm của “thầy” bỗng dưng chớp đèn liên tục khi “thầy” vừa bước vào nhà. Và đi đâu “thầy” cũng không quên mang theo dụng cụ “hành nghề” này. Cũng từ vụ phát hiện này mà “thầy” nổi tiếng sau đó. Càng ngày càng nhiều người biết đến khả năng phát hiện khí âm của vị “thầy” này.


Một học trò của “thầy” kể lại rằng có một người tới nhờ “thầy” xem phong thủy, “thầy” đã phán rằng trong tháng không được vào các cửa hàng kim loại hay đụng chạm vào kim loại, nếu không nghe theo thì sẽ bị hạn; bởi vì mạng của vị khách này khắc với kim loại.


Người khách đó không nghe theo “thầy”, cứ ngang nhiên không tránh xa kim loại rồi không may một lần xích mích với người thân và bị dao đâm vào bụng tưởng chừng sém mất mạng. Từ đó trở đi thì người nhà nhất nhất tin vào tất cả những gì “thầy” nói và một mực làm theo.


Theo chuyên gia phong thủy Thắng Hồ thì phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý đến đời sống họa phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Trong phong thủy tuyệt đối không có những chuyện liên quan tới ma quỷ hay cõi âm gì cả.


Còn về những việc xung khắc kim loại rồi bị kim loại đâm thì chẳng qua do gia đình bất hòa, lời qua tiếng lại rồi vô tình gây thương tích. Pháp luật sẽ xử đúng người đúng tội. Những sự trùng hợp ngẫu nhiên đã một phần làm cho “uy tín” của vị “thầy” này ngày càng lan xa.


Và không biết bao nhiêu người cứ hàng tuần, hàng tháng là xách giỏ tới nhà “thầy” nhờ xem phong thủy và giải hạn dùm, vô tình khiến sự mê tín đó càng làm giàu cho ông “thầy phong thủy” đội lốt kiếm sống bằng nghề mê tín dị đoan.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites