Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bé viết thư xin bố mẹ đừng giận nhau

@ nguontinviet.com


Dưới đây là nguyên văn lá thư gây xúc động

Dưới đây là nguyên văn lá thư gây xúc động


Cư dân mạng đang truyền tay nhau xem một bức thư do thành viên Tan Bau chia sẻ từ Facebook của một người bạn, kèm theo dòng bình luận “Thư gửi bố mẹ xúc động quá!”. Bức thư được cho là của một em nhỏ viết trong hoàn cảnh cả bố và mẹ đều đang giận nhau.


“Kính gửi bố yêu!


Bố ơi, mấy ngày qua bố và mẹ giận nhau con buồn lắm, bố đã không chở con đi học và không chở con về, con thấy mẹ cô đơn, tủi thân khóc con rất thương mẹ.


Bố biết đấy, đến ngày sinh nhật con rồi, con muốn bố mẹ làm lành và muốn gia đình hạnh phúc của bố mẹ em và con trở về. Con không thích bố mẹ giận nhau. Bố hãy mang lại hạnh phúc cho gia đình. Con chắc chắn bố sẽ làm được. Nếu làm được con sẽ rất vui.


Con của bố


Chíp”.


Theo như nội dung được viết trong thư, thì nguyên nhân mà em nhỏ viết bức thư này là do bố và mẹ đang cãi nhau. Người con mong bố mẹ sớm làm lành, vì thấy mẹ buồn, còn con thì không được bố đón, đưa đi học mỗi ngày. Cuối bức thư, người con tin chắc bố sẽ làm được tất cả những mong muốn của mình đã nêu ra.


Bức thư được viết rất ngắn gọn, cảm xúc rất chân thành, khiến bất kỳ ai đọc cũng phải xúc động.


“Ai làm bố mẹ rồi sẽ hiểu được cảm giác của con khi không được gần bố mẹ mà”, nickname Yen Tran bày tỏ. “Những dòng chữ của con nhỏ được viết ra rất chân thành, hy vọng người cha của em nhỏ này sẽ đọc được những lời này, và nhanh chóng xây lại hạnh phúc gia đình, đưa thật nhiều niềm vui đến cho con nhỏ”, nickname Hai Bang bình luận.


“Mong rằng ông bố sẽ mau chóng làm lành với vợ, để con nhỏ sẽ không phải buồn rầu như thế này nữa. Đọc xong thư thấy xúc động quá!”, nickname Kieu Nguyen chia sẻ.


Nickname Hai Phan Hoang chia sẻ: “Bức thư chưa rõ thật giả nhưng đọc lên thấy thật thương đứa nhỏ. Mình cũng từng trải qua nhiều lần ba mẹ cãi, giận nhau, mỗi lần như vậy thấy cả hai đều thật ích kỷ. Là đứa trẻ ngơ ngác đứng ở giữa, chỉ mong họ cười nói trở lại với nhau thôi. Với nhiều đứa trẻ con, ba mẹ cãi nhau là điều đáng sợ nhất!”.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites