Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Vì anh lúc chậm, lúc nhanh em không theo kịp”

@ nguontinviet.com


Chuyện chăn gối phụ thuộc vào cả 2 bên

Chuyện chăn gối phụ thuộc vào cả 2 bên


Em và bà xã quen nhau qua giới thiệu của bạn bè, sau đó thấy tính tình hợp nhau thì tiến tới hôn nhân. Thời gian quen đến lúc cưới là hơn 1 năm. Trước khi cưới, chúng em chưa bao giờ đi quá giới hạn dù đôi lúc em cũng có đòi hỏi nhưng chính em đã biết dừng lại đúng lúc để dành cho đêm tân hôn.


Sau ngày cưới, đêm tân hôn thì hai đứa mệt nên cũng không có gì đặc biệt; chỉ gần gũi nhau 1 lần. Những đêm sau đó, em rất hăng hái, đầu hôm, nửa đêm hoặc sáng sớm đều muốn gần gũi. Bà xã em cũng chiều, thế nhưng có vẻ như cô ấy không thích lắm. Em nhìn vẻ mặt và thái độ của cô ấy mà đoán vậy thôi chớ không dám hỏi vì rất ngại nói chuyện phòng the với nhau.


Mấy hôm trước, em đánh liều hỏi đại xem bà xã có thích khi hai đứa gần gũi không thì cô ấy cười trả lời: “Lúc thích, lúc không”. Em hỏi tại sao thì bà xã bảo “vì anh lúc chậm, lúc nhanh em không theo kịp”. Em hỏi nữa thì bà xã đỏ mặt không trả lời. Làm sao để biết người phụ nữ của mình thỏa mãn khi chăn gối? Có cách gì giúp nhận ra họ “lên đỉnh” hay không? Năm nay em 26 tuổi, còn bà xã 21, mỗi trận chiến đấu của tụi em kéo dài từ 5 đến 30 phút tùy thuộc vào ham muốn và sức khỏe của em...


levan...@gmail.com


Bạn trẻ thân mến,


Xem đi, xem lại những vấn đề bạn nêu đến mấy lần, cuối cùng tôi đồ rằng mấu chốt của vấn đề là ở chỗ “mỗi trận chiến đấu của tụi em kéo dài từ 5 đến 30 phút tùy thuộc vào ham muốn và sức khỏe của em”.


Quan hệ chăn gối là chuyện của hai người, cớ sao lại chỉ hụ thuộc vào một mình bạn? Phải mời bà xã tham gia bàn bạc, lên phương án tác chiến chứ? Cớ đâu bạn lại làm nên một mình, lại còn tùy tiện lúc nhanh, lúc chậm như vậy. Bà xã của bạn còn rất trẻ nên cô ấy có thể không có nhiều kiến thức, kỹ năng về quan hệ tình dục; thậm chí cô ấy còn ngại ngùng không dám đề cập dù mình “lúc được, lúc không”.


Điều cần làm với các bạn bây giờ là nên tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Đừng hỏi cô ấy lúc bình thường mà hãy chờ khi cả hai đang ở trong không gian của chuyện ấy thì câu chuyện được nêu ra sẽ hợp tình, hợp cảnh, không gây cho cô ấy sự ngượng ngùng. Bạn nên khéo léo gợi mở để bà xã tâm sự những lần cô ấy thích là lần nào? Khi ấy bạn đã làm gì? Thời gian nhanh hay chậm?... Rất có thể những lần “5 phút” của bạn là nhanh quá, còn 30 phút là chậm quá so với cô ấy.


Người đàn ông nâng niu, quan tâm đến bạn tình của mình là người làm cho cô ấy vui vẻ, thoải mái, cởi mở và đáp ứng một cách tự giác chuyện gối chăn. Về thực thể, khi người phụ nữ “lên đỉnh” thì cũng sẽ có những rung động tại chỗ có thể cảm nhận được. Ngoài ra, bạn có thể nhận ra điều đó ở cử chỉ, hành vi, nét mặt của đối tác trong giai đoạn cuối cùng của cuộc yêu đương.


Có một điều bạn nên để ý là trong mỗi cuộc giao ban, ngoài khúc dạo đầu đầy đủ thì khúc dạo cuối cũng quan trọng không kém. Hãy cố gắng dìu đỡ, chờ đợi bà xã cùng đi đến đích bằng cách hỏi cô ấy những câu hỏi “dành riêng cho hai người” cũng như báo trước cho cô ấy biết bạn sắp sửa về đích để có sự chuẩn bị cũng như tập trung cao độ.


Kinh nghiệm cho thấy, trước khi về đích, các bạn có thể chuyện trò để kéo dài thời gian chiến đấu nhưng khi sắp về đích thì chỉ nên im lặng và... thở! Điều này quan trọng lắm đấy, các bạn cứ thử xem sao.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites