Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Anh có người yêu mới rồi sao?

Tấm hình đó của anh và người con gái ấy, tay trong tay hạnh phúc ngập tràn. Có vẻ như anh đã mãn nguyện, có vẻ như anh đã tìm được người con gái anh thực sự yêu thương. Có phải vậy không anh hay cũng chỉ giống như tình yêu bèo bọt anh dành cho em hơn 1 năm qua? @ nguontinviet.com



Người ta bình luận, like ảnh của anh và người con gái ấy rầm rộ trên FB, họ chúc phúc cho anh vì họ chẳng bận tâm tới em, đứa con gái đã từng yêu anh tha thiết và luôn chờ đợi anh trong nỗi nhớ nhung, chỉ mong một ngày anh quay trở về và nói ‘yêu em’.

Nhưng cái ngày đó mãi mãi sẽ không bao giờ tới nữa. Ngày đó cho tới bây giờ đã là quá khứ. Anh đã là anh của người ta, còn em chỉ là một con bé ngốc nghếch, cứ yêu thương và hi vọng. Tại sao vậy anh?

Em cứ khóc, khóc cho vơi hết những đau khổ trong lòng, khóc như đứa trẻ con đòi mẹ. Những giọt nước mắt ấy nếu gột rửa được sự khổ đau trong lòng em thì tốt biết mấy. Em nhớ anh!

Kể từ hơn 1 tháng này, từ ngày chúng mình không liên lạc với nhau nữa, em vẫn thường xuyên chờ đợi một điều bất ngờ. Em mong một ngày anh sẽ tới nhà và gõ cửa, sẽ nói với em lời xin lỗi. Em hi vọng rằng, những ngày tháng xa nhau anh sẽ nhận ra, anh không thể mất em, em mới là người con gái mà anh yêu thương nhất. Anh sẽ đến và ôm em thật chặt, và cũng sẽ yêu em nhiều hơn. Nhưng tất cả chỉ là giấc mơ em tự vẽ ra, anh sẽ chẳng bao giờ yêu em như thế. Nụ cười rạng rỡ kia, những lời chúc phúc kia, cái nắm tay thật chặt của anh dành cho người con gái đó, còn gì sai trái được cơ chứ. Anh đã có người yêu.

1 tháng, quá ngắn để anh có một tình yêu mới. Chúng mình còn chưa nói với nhau lời chia tay, em còn chưa được thổ lộ với anh những tâm tư trong lòng em. Em cũng chưa từng nói với anh rằng em đã hết yêu anh rồi. Em còn đang chờ đợi ngày anh quay về, vậy mà anh lại ra đi, lại bỏ mình em ở lại, vui với người con gái mới. Anh là vậy sao?

Anh bảo em phải nói gì thêm nữa, bảo em phải hi vọng và yêu thương gì nữa đây? Nếu anh thật sự là con người như vậy, thật uổng phí cho em những ngày qua đã quá yêu anh, chăm lo cho anh và chờ đợi anh. Cám ơn anh, nếu như cái thứ anh cho em thật sự là tình yêu, đã có lúc chân thành. Cầu chúc cho anh vui vẻ, hạnh phúc bên người con gái ấy, nhưng nhớ đừng hời hợt, đừng lạnh lùng như khi đã yêu em!

Đăng ký: Bản tin Xã Hội
Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites