Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cơ hội săn học bổng du học Singapore




Singapore là một trong những điểm đến du học của nhiều học sinh Việt Nam.

Theo đại diện từ du học Hợp Điểm, Học viện Quản lý Singapore (SIM GE) là một trong những trường tư hàng đầu Singapore, thu hút khá nhiều sự quan tâm của du học sinh quốc tế với nhiều suất học bổng hấp dẫn cho các kỳ nhập học năm 2017.

Trường trực thuộc Tập đoàn SIM, nhà cung cấp giáo dục hàng đầu tại Singapore gồm SIM University (Đại học tư thục đầu tiên của Singapore), SIM Global Education (Học viện SIM GE) và SIM Professional Development.

Theo AsiaOne People’s Choice Awards, SIM GE có tên trong Top 3 Học viện tốt nhất Singapore trong 8 năm liền và là một trong những lựa chọn học tập tốt đối với những bạn trẻ có học lực khá giỏi trở lên. Trường đào tạo từ bậc trung học, cao đẳng đến cử nhân và thạc sĩ với chương trình được đánh giá cao từ các trường đối tác ở Anh, Mỹ, Australia. SIM GE còn lập ra Quỹ học bổng khuyến học hằng năm dành cho học sinh và sinh viên quốc tế mà không yêu cầu ràng buộc về việc làm sau tốt nghiệp.

2017 là năm đầu tiên nhà trường có thêm chương trình học bổng trung học trị giá 100% học phí (tương đương 405 triệu đồng) dành cho học sinh đăng ký chương trình IGCSE (Trung học cơ sở quốc tế) tại SIM GE.
co-hoi-san-hoc-bong-du-hoc-singapore-1

Năm nay SIM GE có thêm chương trình học bổng trung học 100% học phí cho học sinh.

Đối tượng có cơ hội nhận học bổng là tất cả học sinh lần đầu trúng tuyển vào chương trình trung học, cao đẳng hay đại học của SIM GE. Ứng viên cần phải có thành tích học tập tốt và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thể thao và thiện nguyện.  Bên cạnh đó là tham dự vòng phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

Theo đại diện từ du học Hợp Điểm, hiện tại những học sinh có ý định du học Singapore tại SIM GE vẫn còn đủ thời gian để chuẩn bị hồ sơ săn học bổng đầu vào cho kỳ nhập học tháng 7, tháng 8 và tháng 9 sắp tới.
co-hoi-san-hoc-bong-du-hoc-singapore-2

SIM GE có tên trong top 3 Học viện tốt nhất Singapore trong 8 năm liền, theo AsiaOne People’s Choice Awards.

Học viện SIM GE mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn ngành nghề phong phú, đa dạng và bám sát thực tiễn nghề nghiệp. Đây là học viện tư thục đầu tiên của Singapore có đào tạo thêm bậc trung học cơ sở quốc tế (IGCSE) bên cạnh các khóa diploma, cử nhân và sau đại học. Trường có trung tâm hướng nghiệp giúp sinh viên có cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thông tin từ công ty Hợp Điểm cho hay SIM GE là một trong số ít các trường có đối tác đào tạo tại cả 3 cường quốc giáo dục là Mỹ, Anh và Australia. Đây là những trường đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng thế giới như Đại học London (Top 100 trường tốt nhất thế giới), trường Kinh tế London (LSE, một trong những trường kinh tế đứng đầu thế giới), Đại học Birmingham ( xếp thứ 13 tại Anh và 82 thế giới), Đại học Buffalo,New York (Top 30 trường tốt nhất tại Mỹ và được chứng nhận AACSB về giảng dạy kinh doanh), ĐH RMIT (xếp 13 Australia, top 50 trường tốt nhất dưới 50 năm và được đánh giá 5 sao bởi QS Stars), Đại học Wollongong (Top 2% thế giới, top 50 trường tốt nhất dưới 50 năm)…

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tại SIM GE sẽ được cấp bằng bởi chính trường đối tác của chương trình mà mình theo học. Bằng cấp này được công nhận trên toàn thế giới. Trong quá trình học tập tại đây, học sinh sẽ có nhiều cơ hội chuyển tiếp qua các nước khác để học tập, trải nghiệm môi trường mới. Bên cạnh đó là đi thực tập và có thể chuyển tiếp hoàn toàn để hoàn tất khóa học của mình tại một đất nước khác với thủ tục visa đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites