Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bức ảnh chú rể cõng cô dâu trong nước lũ gây xúc động

@ nguontinviet.com


Bức ảnh được đăng tải đã gây xúc động cư dân mạng

Bức ảnh được đăng tải đã gây xúc động cư dân mạng


Do ảnh hưởng của cơn bão số 11, trong những ngày qua các tỉnh miền Trung đã có mưa vừa đến mưa rất to, gió giật mạnh, nhiều nơi vẫn ngập trong biển nước trắng xóa. Những hình ảnh tang thương ở các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng... khiến người ta không thể cầm được nước mắt. Người dân cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung và có rất nhiều hoạt động ủng hộ nhằm giúp đỡ người dân nơi đây khắc phục hậu quả sau bão.


Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đau thương, mất mát ấy vẫn cón đó những hy vọng, những niềm vui nhỏ nhoi sưởi ấm người dân trong những ngày mưa lạnh. Trên fanpage "Thương quá miền Trung" mới đây đã đăng tải bức ảnh ghi lại cảnh rước dâu trong những ngày mưa lũ, theo thông tin chia sẻ thì bức ảnh này được chụp tại Quảng Sơn, Quảng Bình.


Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. "Trong tang thương, mất mát của cả đồng bào miền Trung thì vẫn còn đó sự hy vọng. Cô dâu chú rể này sẽ vượt qua tất cả để đến với nhau... Chúc họ sẽ hạnh phúc mãi mãi".





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites