Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Ám ảnh chuyện chồng cặp bồ với tình cũ

@ nguontinviet.com


Anh nhận mình đã sai lầm và xin tôi tha thứ, nói rằng anh chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, cũng chỉ coi người ta như gái mà thôi. (Ảnh minh họa).

Anh nhận mình đã sai lầm và xin tôi tha thứ, nói rằng anh chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, cũng chỉ coi người ta như gái mà thôi. (Ảnh minh họa).


Chúng tôi lấy nhau gần 2 năm, có cậu con trai 10 tháng tuổi. Gần đây tôi phát hiện chồng và người yêu cũ còn liên lạc, đã làm chuyện đó vài lần khi tôi về bên ngoại ở cữ. Mọi thứ xung quanh tôi dường như sụp đổ vì bản thân rất yêu và tin tưởng anh. Bên anh tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh rất chu đáo, hóm hỉnh, tôi luôn tin anh rất yêu mình. Nhưng những dòng chat giữa anh và bạn gái cũ mà tình cờ tôi phát hiện ra đã đạp đổ niềm tin ấy.


Anh nhận mình đã sai lầm và xin tôi tha thứ, nói rằng anh chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, cũng chỉ coi người ta như gái mà thôi, người ta quá dễ dãi, anh không mất nhiều thời gian và tiền bạc. Anh hứa sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm này nữa. Tôi tin và đồng ý tha thứ nhưng những dòng chat giữa anh với người ấy luôn nhảy nhót trong đầu, không biết đến bao giờ mới có thể quên đi chuyện này “Mấy giờ mình gặp nhau đây” “như lần trước đi”, “chúng mình rất hợp nhau trong chuyện ấy phải không anh”, “lần trước em hét to quá đấy, anh chỉ sợ thằng phòng bên nghe thấy”.


Đàn ông 10 người có cơ hội cả 10 đều đi ngoại tình, có điều vợ biết hay không biết thôi sao? Tôi không biết có nhiều chị gặp phải hoàn cảnh tương tự này đã làm thế nào để vượt qua? Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi không muốn mình cứ suy nghĩ mãi chuyện này rồi làm khổ cả anh và tôi.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites