Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Mát-xa lạc thú có là sự biến tướng quái đản?

@ nguontinviet.com


Một quý bà đang được nhân viên mát-xa yoni phục vụ.

Một quý bà đang được nhân viên mát-xa yoni phục vụ.


Yoni đi lần đầu thì ngại, riết rồi sẽ quen


Thực ra loại hình mát-xa yoni đã diễn ra từ lâu. Nhưng có điều oái oăm là thời gian gần đây, một số ông chồng lại thích cho vợ đi mát xa yoni, đó là lời thừa nhận của Đ, một nhân viên mát-xa yoni từng có nhiều năm “du học” tại Nhật chia sẻ. Đ cho biết thêm, ở Nhật loại hình này rất thu hút sự chú ý của chị em kể cả những người đã có gia đình hay chưa lập gia đình. “Do tư tưởng của người Nhật khá thoải mái đối với vấn đề được người Á Đông cho là nhạy cảm này nên mát-xa yoni rất thịnh hành. Nghề này cũng được xem là một trong số những nghề có mức thu nhập khá và ổn định”, Đ nói. Thế nhưng đó là câu chuyện bên nước ngoài, còn khi du nhập về Việt Nam thì lại là một vấn đề cần bàn. Giờ đây không khó để có thể tìm thấy dịch vụ mát-xa độc đáo này trên nhiều trang mạng, đặc biệt là các chuyên trang của chị em. Tôi đã từng được nghe một bà chị vừa ký vào giấy ly hôn với chồng bật mí, “hạnh phúc gia đình tan vỡ, chị cũng thấy chán, tinh thần lúc nào cũng uể oải, nghe đứa bạn mách nên đi mát-xa yoni để xả stress nên cũng muốn thử, lần đầu còn thấy ngượng nghịu, nhưng riết rồi cũng quen, đến bây giờ thì chị không thể nào bỏ được…”. Thấy tò mò với câu chuyện của người phụ nữ từng trải này tôi quyết định tìm hiểu yoni là loại hình mát-xa gì có thể khiến chị em “thỏa mãn” đến như vậy.


Thế nhưng đây là loại hình mát-xa chỉ phục vụ chị em mà mình là nam giới liệu có phải là khách hàng tiềm năng. Mang điều thắc mắc này tới chị Nguyễn Thị H (quận 1, TP HCM), một khách hàng quen của dịch vụ mát-xa này thì được biết, nam giới cũng có thể trở thành khách VIP bởi giờ đây dịch vụ này đang trở thành sự lựa chọn của không ít quý ông muốn vợ mình tìm được cảm giác lạ. Được đả thông tư tưởng, tôi “mạnh dạn” liên hệ theo số điện thoại 0932197… để liên hệ dịch vụ. Sau khi trao đổi nhân viên mát-xa yoni khẳng định hình thức mát-xa này hoàn toàn “trong sáng” nên “anh có thể đưa chị đến cơ sở của em, hoặc em có thể đến nhà mát-xa cho chị nhà, nhưng phí dịch vụ thì cao hơn anh nhé”, nhân viên mát-xa yoni khẳng định chắc nịch qua điện thoại. Để tìm hiểu rõ hơn loại hình mát-xa này, tôi đã hẹn gặp T, trưởng nhóm của một hội mát-xa yoni thông qua lời giới thiệu của chị H. Trông vẻ bề ngoài T không khác thư sinh là mấy, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng T vẫn khá trẻ so với tuổi. Trong bộ trang phục lịch lãm T vào đề ngay khi được đề cập tới vấn đề mát-xa yoni. “Mọi người quen gọi là mát-xa yoni, nhưng có nhiều người thì gọi loại hình này là mát-xa khoái lạc, đối tượng khách hàng của bọn em toàn là chị em thôi. Yoni là thuật ngữ chỉ thử quý giá của phụ nữ đó anh, nhưng công việc của bọn em không bệnh hoạn như nhiều người vẫn nghĩ đâu…”, T chia sẻ. Thấy vẻ ngờ vực trên gương mặt của tôi T liền lấy chiếc máy tính bảng có ghi lại hình ảnh về kỹ thuật mát-xa này và giải thích thêm, “đây là những hình ảnh bọn em chụp được sự đồng ý của khách hàng, nếu anh không hiểu rõ mới nhìn qua sẽ thấy thô tục nhưng thực sự công việc của bọn em là đáp ứng nhu cầu của chị em. Thậm chí các ông chồng có thể chứng kiến toàn bộ quá trình thực hiện mát-xa của bọn em mà”.


Những hình ảnh T cung cấp đều là cảnh phụ nữ khỏa thân đang nằm sấp để một người đàn ông ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa cặp mông. Thậm chí có những hình ảnh người phụ nữ nằm ngửa, phô bày tất tần tật những vị trí nhạy cảm. Trên thân thể lồ lộ ấy là đôi bàn tay gân guốc của một gã đàn ông đang sờ mó. T cho biết thêm những hình ảnh đó mới chỉ là màn khởi động cho “cao trào” của công đoạn mát-xa này. “Nếu anh xem ảnh công đoạn cuối của quá trình mát-xa yoni chắc sẽ sốc lắm, nhưng điểm này mới mang lại lạc thú cho chị em”, T nói. Với kinh nghiệm của mình T chia sẻ thêm công đoạn “cuối” đòi hỏi nhân viên phải có kinh nghiệm, nếu ai mới ra nghề sẽ không thể thực hiện được. Bởi công đoạn này là kỹ thuật viên không mát xa yoni quí bà bằng tay nữa mà sử dụng hàng “thật”... Về đơn giá T cho biết thêm, mức giá trung bình cho mỗi liệu trình vào khoảng 200.000 đồng đến 300.000 đồng tùy đối tượng khách hàng, nhưng đó mà mát-xa bằng tay, nhưng nếu đến công đoạn cuối thì khách hàng phải trả mức giá cao hơn từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. “Nhưng đắt xắt ra miếng bởi bọn em có kinh nghiệm làm cho khách đê tê mê đến độ không chịu nổi mới thôi. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi làm đến công đoạn mát xa yoni đều đòi làm tiếp công đoạn cuối. Khi khách hàng lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền”, T lộ bí mật nghề nghiệp của mình.


Phải chăng là hiện tượng suy đồi đạo đức?


“Bọn em có thể đáp ứng mọi yêu cầu”, đó không chỉ là lời khẳng định của T mà còn là khẩu hiệu “kinh doanh” của nhóm mát-xa yoni do T cầm trịch. Một điểm được T hé lộ đó là khách hàng của loại hình mát-xa này giờ đây đã có sự chuyển hướng. Ban đầu khách đến với mát-xa yoni đều là những quý bà cô đơn lắm tiền, nhiều của nhưng thiếu thốn về đời sống “tình cảm”, thế nhưng giờ đây nhiều đức ông chồng đã chủ động gợi ý, thuyết phục vợ. Có cầu, ắt có cung. Phong trào ngầm này đã đẻ ra những nhóm mát-xa yoni như nhóm của T. Không khó tìm những thông tin rao vặt trên các trang mạng xã hội, hoặc các trang mạng giành cho phụ nữ liên quan tới loại hình mát-xa yoni. Trong số đó có không ít lời rao như “kỹ thuật viên mát-xa yoni lâu năm, có kinh nghiệm” hay “mát-xa khoái lạc, chỉ cần thử và tận hưởng”.


Anh Nguyễn Thanh H (quận Đống Đa, Hà Nội), một đức ông chồng thường xuyên đưa vợ đi mát-xa yoni cho biết, trong xã hội hiện đại này việc mát-xa yoni đâu có gì đáng lên án như mọi người thường nghĩ, chuyện sex mát-xa đơn thuần là một món giải trí thụ hưởng. Chồng thụ hưởng, vợ cũng thụ hưởng. Nhưng có lẽ sẽ không có nhiều ông chồng thoáng như trường hợp của anh H khi chứng kiến cảnh vợ mình được một nhân viên mát-xa yoni chăm sóc hết sức tận từng tới từng mi-li-mét trên khắp cơ thể. Theo anh H thậm chí nhiều ông chồng còn kéo ghế ngồi xem và chụp ảnh, quay phim làm kỷ niệm. Như để cổ xúy cho hành động này, anh H còn khẳng định, “mình đưa vợ đi mát-xa là để tìm cảm giác lạ, nhằm hâm nóng tình cảm vợ chồng sau quãng thời gian dài chỉ có “như vậy”, việc này cả vợ và chồng đều đồng thuận nên không phải ngại”. Về phần minh T cũng chia sẻ thêm về tính chất công việc có phần nhạy cảm này: “Em chưa từng gặp trường hợp đang hành nghề thì các đức ông chồng nổi máu ghen bao giờ. Cái này là dịch vụ chứ không phải bán dâm. Vả lại khi hành nghề có ông chồng bên cạnh, chả ai bắt được tội mình”.


Hiện tại trào lưu mát-xa này khá thịnh hành tại các TP lớn và nó ngày càng nở rộ như nấm sau mưa. Đó còn chưa kể những hình thức biến tướng của hoạt động mát-xa khoái lạc này. Theo T khẳng định thì tại TPHCM có ít nhất 10 nhóm mát-xa di động bí mật phục vụ cho quí bà còn ở Hà Nội con số này còn khó kiểm soát hơn bởi hoạt động tinh vi và trá hình của nó. Với T, dân mát-xa yoni chính hiệu phải có “đạo đức nghề nghiệp” riêng nhưng cũng hết sức đơn giản: Chuyên môn, lịch sự, ân cần và tận tụy. Mặc dù nhiều khách hàng của hoạt động mát-xa yoni đều “nói tốt” nhưng thực tế nhiều cặp vợ chồng đã không dám công khai việc làm của mình, điều đó có nghĩa họ cũng ý thức rằng hành vi này đáng bị xã hội lên án. Tuy nhiên, mát-xa yoni vẫn âm thầm len lỏi trong cuộc sống hiện tại, phải chăng một bộ phận xã hội đang có bước lùi về quan điểm “tình ái” hay xã hội phát triển là phải có những hoạt động đi ngược lại với sự phát triển chung của nhân loại?





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites