Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Hot girl và những công việc "hái" ra tiền

@ nguontinviet.com


Trần Minh Thảo - hot girl bán mỹ phẩm online rất được cộng đồng mạng yêu mến

Trần Minh Thảo - hot girl bán mỹ phẩm online rất được cộng đồng mạng yêu mến


Bán mỹ phẩm làm đẹp


Bán mỹ phẩm là công việc thuận lợi với những hot girl có niềm yêu thích kinh doanh. Với mức độ ảnh hưởng, và nổi tiếng của mình trong cộng đồng mạng, không khó để các hot girl này kiếm được những khoản thu nhập khá từ những mỹ phẩm mà mình bán ra.


Chỉ cần có một nguồn hàng mỹ phẩm ổn định, thông thường là các cửa hàng, các thương hiệu mỹ phẩm tự tìm đến nhờ giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, sau đó viết một vài status về công việc mình đang làm trên trang cá nhân, các hotgirl có thể bán hàng một cách dễ dàng. Đối với những cô gái nhận được sự yêu mến và có lượng fan hùng hậu theo dõi trên trang cá nhân thì công việc bán mỹ phẩm online này càng trở nên dễ dàng hơn.


Làm người dẫn cho các chương trình, sự kiện


Khi các chương trình đặc biệt là các chương trình giải trí ngày càng ra tăng về số lượng thì nhu cầu cạnh tranh về khán giả ngày càng cao. Chính vì thế các chương trình đều được chăm sóc ở những khâu nhỏ nhất, từ nội dung cho đến người dẫn chương trình đều được đặt lên hàng đầu.


Để thu hút khán giả, các chương trình này luôn mời những hot girl có ngoại hình xinh xắn và lối dẫn thông minh sáng tạo. Cũng từ đó dẫn chương trình là một công việc hấp dẫn với rất nhiều hotgirl.


Hot girl Thúy Quỳnh - một trong những MC trẻ hút chương trình hiện nay đã từng chia sẻ : “Dẫn chương trình không chỉ là việc đứng một chỗ rồi nói, mà nó đòi hỏi có kiến thức, khả năng xử lý tình huống khéo léo, thông minh. Là bộ mặt của cả một chương trình, nên MC đóng vai trò quan trọng, nhiều khi tạo nên sự thành công hay thất bại của cả một chương trình”.


Hot girl và những công việc "hái" ra tiền | Hot girl, Thu nhập, Bán mỹ phẫm, Dẫn chương trình, Dự sự kiện


Hot girl xinh xắn Thúy Quỳnh


Đóng Phim


Với những hot girl có khả năng diễn xuất, thì đóng phim cũng là một công việc "hái" ra tiền. Từ lợi thế về ngoại hình, cộng thêm khả năng diễn xuất, những hot girl yêu thích điện ảnh, thích làm mới mình hoàn toàn có thể thử sức với các vai diễn. Đây cũng là lựa chọn của nhiều hotgirl khi quyết định lấn sân sang showbiz như Midu, Chipu...


Hot girl và những công việc "hái" ra tiền | Hot girl, Thu nhập, Bán mỹ phẫm, Dẫn chương trình, Dự sự kiện


Hot girl Chi Pu đang tạo được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ qua các vai diễn cô tham gia


Đi dự sự kiện


Các sự kiện (event) cũng đang trở thành một công việc mang lại cho các hot girl những khoản thu nhập không hề nỏ. Các sự kiện ra mắt nhãn hàng, sản phẩm, chương trình mới...thường mời các hot girl tới để chụp ảnh, quảng bá sản phâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.


Theo chia sẻ của một hot girl thì hàng ngày cô nhận được khá nhiều lời mời tới tham dự các sự kiện và mỗi lần tham dự như vậy cô sẽ được nhận cát-xê khá hậu hĩnh. Đây cũng có thể xem là một công việc tay trái hấp dẫn với các hot girl.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites