Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hiếu kỳ xem lợn đẻ ra "voi" ở Nghệ An

@ nguontinviet.com


 Con lợn trong đàn lợn 11 con vừa mới sinh ra của gia đình anh Hiếu có hình thù giống con voi.

Con lợn trong đàn lợn 11 con vừa mới sinh ra của gia đình anh Hiếu có hình thù giống con voi.


Những ngày vừa qua, gia đình anh Nguyễn Thọ Hiếu, trú xóm Vĩnh Thành, xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) có hàng trăm người kéo đến xem một con lợn vừa mới sinh có hình thù giống con voi.


Theo lời của anh Hiếu, con lợn mẹ được gia đình anh nuôi cách đây gần 1 năm, đây là lứa sinh sản đầu tiên, được 11 con. “Con lợn đẻ vào tối ngày 17/9. Tối hôm đó vợ chồng tôi ngôi canh, khi lợn đẻ xong ra xem thì có 11 con, điều kỳ lạ là trong đó có 1 con có hình thù rất giống con voi”, vợ chồng anh Hiếu cho hay.


Khi đẻ ra, cả 11 con lợn con sống bình thường. Nhưng đến sáng sớm ngày mai, con lợn có hình thù giống con voi đã chết, vì không bú được.


Nghe tin lợn đẻ ra voi, rất nhiều người trong xóm, rồi trong xã và các vùng lân cận kéo nhau đến nhà anh Hiếu xem rất đông. Họ cho biết, từ trước đến nay họ chưa bao giờ thấy con lợn nào có hình thù giống con voi như thế này.


Theo quan sát, con lợn có thân hình to hơn hẳn so với các con lợn trong lứa, toàn bộ phần thân và đầu giống hệt đầu con voi con: đầu to, mắt to, lồi, phía trước có vòi dài, mỏm nhọn, chân to và có móng khác thường.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites