Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

“Một ngàn xôi, ba ngàn lá độn cho lắm vào!”

@ nguontinviet.com


Sang nhà đón mình đi chơi, đợi mình thay áo quần có mỗi 15 phút anh cũng cáu. Tưởng cáu thế nào hóa ra anh lại gắt “Mặc đơn giản thôi, 1 ngàn xôi 3 ngàn lá độn cho lắm vào”. (Ảnh minh họa)

Sang nhà đón mình đi chơi, đợi mình thay áo quần có mỗi 15 phút anh cũng cáu. Tưởng cáu thế nào hóa ra anh lại gắt “Mặc đơn giản thôi, 1 ngàn xôi 3 ngàn lá độn cho lắm vào”. (Ảnh minh họa)


Mình cũng là một nàng ngực phẳng như bạn Thanh Hằng nhưng mình không gặp trở ngại nào trong công việc mà chỉ bị thiệt thòi trong chuyện tình cảm thôi. Chung quy lại, ở đâu có con trai thì con gái ở đấy cứ phải “hàng khủng” mới được.


Mình trông cũng xinh xắn, mỗi tội di truyền từ mẹ nên cái gì cần to thì cứ “nhỏ mãi không chịu lớn”. Nhưng mình nghĩ đơn giản “nhỏ thì ta nâng lên”. Vì thế mình khắc phục bằng cách mặc áo độn ngực nên ngoại hình trông vẫn rất ổn.


Ngoài ra, mình khéo cân chỉnh nội y để mặc áo khoét cổ, áo hai dây thì trông còn rất sexy nữa. Chỉ đến khi có người yêu, mình mới đau khổ nhận ra sự thật giả tạo tạm bợ đó không ổn chút nào.


Lúc mới yêu ngọt ngào lãng mạn không có gì phải bàn. Nhưng đến giai đoạn “khám” và “phá” thì thật mới xấu hổ làm sao. Chẳng là ban đầu người yêu mình cũng có nhiều lần cố tình đụng chạm cơ thể, mình phản ứng xua đuổi quyết liệt lắm.


Điều ấy càng khiến anh ấy lầm tưởng mình vừa “điện nước đầy đủ” lại vừa đoan trang giữ gìn. Mà mình cũng đoan trang thật chứ không phải giả vờ đâu.


Nhưng đến khi thân mật, anh ngẩn ngơ thất vọng bảo “bé vậy thôi hả em” làm mình ngượng chín mặt chỉ muốn độn thổ. Từ đấy anh cũng chả còn hứng thú mấy với mình nữa. Những lần gần gũi sau toàn bỏ qua vòng 1.


Ức nhất là anh ấy còn tỏ ra giận dỗi. Mình thắc mắc anh giận vì điều gì. Vì mình là màn hình LCD? Hay vì cảm giác chính anh cứ lầm tưởng mình có hàng khủng trước đó?


Tuy nghĩ thế nhưng mình vẫn hi vọng chuyện đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tình cảm của hai đứa. Nhưng hóa ra anh lại thường xuyên lấy nhược điểm duy nhất này để chỉ trích và chê bai mình.


Sang nhà đón mình đi chơi, đợi mình thay áo quần có mỗi 15 phút anh cũng cáu. Tưởng cáu thế nào hóa ra anh lại gắt: “Mặc đơn giản thôi, 1 ngàn xôi 3 ngàn lá độn cho lắm vào”. Xin hỏi chị em nghe thế có ức không ạ? Nhìn thái độ dửng dưng miệt thị của anh chẳng có gì là như đang trêu đùa cả.


Là con gái mà không có lợi thế về vòng 1 ai cũng sẽ tự ti hết. Nhưng quan trọng là biết khắc phục nhược điểm phải không ạ? Nhưng khổ cái là người yêu mình không chịu chấp nhận mà cứ xoáy vào sự thật đó cứ như thể nguyên nhân là tại mình vậy.


Lần khác đang đi lượn thì mình thấy cửa hàng Triumph sale 50% nên bảo anh ghé vào. Anh không những chẳng chiều ý mình mà còn rồ ga đi thẳng. Vừa đi anh vừa lầm bầm: “Mặc vào thì khi cởi ra mèo lại hoàn mèo”. Mình chưng hửng, giận quá chỉ biết khóc.


Đó cũng là lý do mình chia tay mối tình này. Nói ra thì các bạn bảo bịa và buồn cười vì nguyên nhân chính và duy nhất chỉ vì kích thước vòng 1 khiêm tốn của mình. Nhưng tất nhiên anh ngụy biện bằng cớ thông thường là qua tìm hiểu thấy hai đứa không hợp nhau.


Sẽ có nhiều người nghĩ, trên thế giới này một nửa là đàn ông thì kiểu gì cũng tìm được một người phù hợp với mình. Đúng là có rất nhiều đàn ông nhưng bản chất đàn ông thì chỉ có một.


Hơn nữa, mắt đặt đâu thì tim đặt đấy. Một khi mắt đã bị thu hút bởi những nàng hàng khủng thì có thể đem lòng yêu các cô LCD như mình sao?


Chia tay tình đầu, mình còn rất lạc quan về những mối tình sau. Nhưng càng gặp gỡ, mình càng thất vọng về một nửa của tạo hóa. Cứ 100 người thì 99 người thích phụ nữ có vòng 1 hấp dẫn, 1 người còn lại thì thích 99 người kia.


Người yêu thứ 2 còn tệ hơn cả người yêu đầu của mình. Anh há hốc mồm và nói “Lại lừa nhau à?” khi lần đầu trông thấy cơ thể mình. Lần này mình không còn hụt hẫng nữa mà là tức giận. Mình thấy phẫn nộ với bản năng, dục vọng quá tầm thường của đàn ông. Vòng 1 thật sự lại to tát và quan trọng đến thế sao?


Khốn nạn ở chỗ, không phải ai cũng đủ đê tiện tới mức loại những cô màn hình phẳng ngay từ vòng gửi xe mà đàn ông còn bỉ ổi hơn thế gấp nhiều lần. Tức là họ vẫn duy trì mối quan hệ để làm nơi giải tỏa sinh lý tạm thời nhưng cũng không ngớt đảo mắt tìm kiếm một nàng khác tiềm năng hơn.


“Một ngàn xôi, ba ngàn lá độn cho lắm vào!” |


Mình nhất quyết sẽ không dùng các biện pháp can thiệp phẫu thuật để “chỉnh” ngực làm gì. Đàn bà hai lưng thì đã làm sao? (Ảnh minh họa)


Xin lỗi mình không muốn xúc phạm chứ ngay cả bố mình, đã có tuổi rồi mà ông vẫn thế. Ông vẫn hay bảo “trông mẹ mày cứ như gắn 2 con ốc vít ấy, chán thế!”. Tuy là chỉ nói vui trong các câu chuyện đùa nhưng mình quan sát thấy mẹ cũng tủi thân lắm.


Hết trinh tiết rồi vòng 1, tại sao cánh đàn ông lại đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn để kén chọn phụ nữ quá vậy? Như vậy có phải quá bất công không? Trinh tiết còn có thể hiểu được vì dù sao đó cũng là định kiến, chuẩn mực một thời của xã hội. Còn chuyện ngực to ngực bé thế nào có nhất thiết phải đem ra mà làm khổ chị em không?


Nói thế nào đi nữa, mình nhất quyết sẽ không dùng các biện pháp can thiệp phẫu thuật để “chỉnh” ngực làm gì. Đàn bà hai lưng thì đã làm sao? Anh nào mê hàng khủng thì cứ việc tìm hàng khủng. Mình nhất định sẽ đợi cho đến khi tìm thấy một người biết yêu tâm hồn mình thật sự.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites