Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

"Quen một tuần không thấy động thủ, chắc chắn… gay"

@ nguontinviet.com


Thiếu nữ ngày càng bạo rạn.

Thiếu nữ ngày càng bạo rạn.


Nhiều chàng trai cảm thấy sợ, khi thời gian quen nhau chỉ tính bằng tuần đã thấy các cô gái gợi ý đòi vào khách sạn thay vì một quán cà phê thông thường.


“Quen một tuần không thấy động thủ, chắc chắn… gay”


Tại một quán nước hoa quả tươi nổi tiếng trên phố Q.T (Hà Nội), câu chuyện của 4 cô gái xinh xắn khiến khách xung quanh dù không muốn cũng phải để ý. Chủ đề họ đang bàn tán rôm rả là về một chàng trai đang cưa cẩm một nàng trong hội, nhưng quá tuần rồi mà chưa thấy… động tĩnh gì.


“Động tĩnh” ở đây là quan hệ tình dục. Theo lời kể, thì anh chàng bóng sáng đẹp trai, công việc ổn định, lái ô tô xịn, khoảng 26 - 27 tuổi. Cô gái rất trẻ, chỉ trạc ngoài 20. Qua nhiều kênh quen biết, họ quen nhau và có cảm tình. Hai người đã đi ăn, đi xem phim, cầm tay cùng nghe nhạc lãng mạn và lang thang dưới trời mưa.


Thế nhưng, “Tao không hiểu vì sao đi chơi về, kể cả đi bar uống rượu “tây tây” rồi, nó lại đưa thẳng tao… về nhà. Không rẽ ngang rẽ dọc vào đâu, cũng chỉ hôn vào má tạm biệt chứ không có ý tiến tới”, cô gái thắc mắc với bạn. Lập tức, các cô bạn nhao lên “Thế lúc xem phim nó có ôm ấp gì không?”, “Cũng chỉ cầm tay thôi, không hơn”, cô gái trả lời. Ngay lúc đó, cả 3 cô còn lại đều khẳng định “Hay thằng này nó bị gay nhỉ”. Cứ thế, câu hỏi “Sao quen nhau hơn 1 tuần rồi mà không ‘chén’” của 4 cô nàng được đem ra mổ xẻ với âm thanh không tế nhị lắm, đủ để khách khứa quanh đó nghe.


Đó không phải là chuyện hiếm có khó tìm ở thời buổi này. Con gái 8X được đánh giá là đổi mới và “chịu chơi” hơn đàn chị 7X, thì giờ đây 9X còn chơi trội hơn. “Thanh niên thời đại nào rồi mà không xếp hình” (quan hệ tình dục), đã trở thành câu cửa miệng của rất nhiều cô gái trẻ. Họ còn bạo hơn cả con trai khi luôn đóng vai chủ động trong các mối quan hệ tình cảm.


Đàn ông nghĩ rằng kiểu con gái như thế là dễ dãi. Nhưng với các cô gái đang đóng vai chủ động kia, cho là lạ kỳ nếu đối tượng của họ không coiử mở chuyện tình dục. Điều đó dẫn đến những câu hỏi rất kỳ quặc và có phần vô duyên với người khác, nhưng lại quá thường đối với họ, kiểu “Sao quen 1 tuần rồi mà chẳng đụng vào người?”.


“Bộ sưu tập trai”


Mỗi tháng, thậm chí cứ hai tuần, lại thấy L.N. xuất hiện với một chàng trai mới. Từ phi công trẻ đến đại gia, trai có vợ, hot boy, ca sĩ, diễn viên người mẫu đủ cả… chỉ cần đẹp trai hoặc có chút gì đó lạ lạ, hay càng kiêu, càng chảnh thì N. càng thích. Cô cưa trai như đại gia chơi đẹp để cưa chân dài, đã thích ai thì có bằng được số để mời đi chơi. Sau đó là tặng quà, dùng nhan sắc quyến rũ và lên giường.


Có hội 5 - 6 chàng trai thì 4 người đã qua tay cô. Ngồi trên bar, nhìn sang bàn bên cạnh toàn chiến tích cũ, không mảy may ngại ngần, L.N. còn cảm thấy tự hào vì khả năng sưu tập hàng của mình, chuyên đem chiến tích tình trường lên mạng xã hội khoe khoang. N. tuyên bố “Đã thích ai thì đừng hòng thoát. Đàn bà con gái bây giờ phải chủ động trong mọi tình huống”.


Huy (23 tuổi) kể, cậu là một trong số các nạn nhân của N. Nói nạn nhân thì hơi quá, vì chỉ vừa thấy N chủ động đòi vào khách sạn kiểu “Trời mưa quá, em hơi mệt”, các cậu cũng đâu muốn từ chối. Huy chia sẻ, cũng thích các cô gái bạo dạn về sex như thế, nhưng để yêu thì chắc là… thôi, vì “Bộ sưu tập của em N. phải tới mấy chục “mạng” rồi. Vui vui thế thôi chứ ai làm người yêu em ý cũng nể”.


Quan hệ buông thả, hậu quả sẽ vận vào thân


Tiến sĩ tâm lý Đỗ Hạnh Nga (khoa Công tác Xã hội, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM) cho biết: "Việc một bộ phận thanh niên quan hệ tình dục quá sớm, quá thoáng đến mức dễ dãi đã được một số phương tiện thông tin truyền thông phản ánh trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, gần đây, xuất hiện một số trường hợp nữ giới có hành vi quan hệ tình dục theo như phản ánh là "quá dễ dãi, bừa bãi, thậm chí có thể lên giường ngay sau lần đầu gặp một người con trai".


Đáng ngại hơn, một số cô gái như vậy còn có thể "quan hệ tình dục với nhiều người, thậm chí cả với bạn của người yêu". Sau khi có những hành vi này, họ không e ngại hay xấu hổ mà coi đó là chuyện bình thường, thậm chí có người còn đem khoe trên mạng".


Theo TS Nga, đây chỉ là một số trường hợp cá biệt nên chưa đến mức coi là một vấn đề nóng của xã hội. Nhưng rõ ràng, đây là một hiện tượng xã hội đáng lưu tâm vì dù là số ít nhưng nó đã và đang có những tác động, gây ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ, xã hội.


Tiến sĩ Nga cũng chia sẻ một số nguyên nhân sau dẫn đến hành vi khác lạ ấy: "Đối với một số cô gái như vậy, những giá trị vốn được coi là chuẩn mực từ trước như trinh tiết lại bị xem nhẹ. Vì vậy các cô gái “đổi mới” có xu hướng thoáng hơn, dễ dãi hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Và khi đã dễ dãi, ranh giới giữa giữ gìn đạo đức và buông thả, sa ngã rất mong manh.


Có thể trong những cô gái trên, lúc đầu không có tư tưởng dễ dãi trong quan hệ tình dục, nhưng sau một lần vượt giới hạn, họ cho rằng "1 lần hay 100 lần thì cũng thế". Vì thế họ tự cho mình buông thả và tiếp tục lún sâu vào chuyện quan hệ, lâu dần đến mức thành "nghiện", không bỏ được, và coi đó là “chiến tích” để thể hiện rằng mình cũng có nữ quyền chứ đâu chỉ đàn ông".


"Về tác hại, rõ ràng những hành vi như vậy sẽ ảnh hưởng đầu tiên và trực tiếp tới các cô gái đó. Nó không chỉ ảnh hưởng đến hiện tại mà còn kéo dài về sau này, khi những hành vi họ đã làm trong lúc buông thả sẽ bị nhiều người lưu trữ, nhắc lại, nhất là trong môi trường internet phát triển như hiện nay. Điều này sẽ gây những ảnh hưởng ghê gớm đến tâm lý, hạnh phúc của các cô gái, điều mà có thể khi còn trẻ họ không nhận ra, không coi trọng.


Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục quá dễ dãi, bừa bãi còn ảnh hưởng đến sinh lý, sức khỏe của họ. Ai dám bảo đảm việc quan hệ nhiều như thế không dẫn tới các căn bệnh tình dục nguy hiểm", bà Nga phân tích.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites