Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phát sốt với bản kiểm điểm dễ thương của bé lớp 4

@ nguontinviet.com


Bản kiểm điểm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bản kiểm điểm gây xôn xao cộng đồng mạng.


Trên mạng xã hội đang chia sẻ một bức ảnh chụp bản kiểm điểm của một bé gái học lớp 4 với giọng văn dễ thương và rất hài hước khiến dân mạng rất thích thú. Bức ảnh đã nhận được gần 40000 lượt xem, hàng nghìn likes và bình luận.


Nội dung bản kiểm điểm dễ thương này:


"Có lẽ đây là lần cuối cùng con viết "bản kiểm điểm" hoặc "bản tường trình". Lý do con viết bản kiểm điểm này là vì con đã đổ cơm vào thùng rác. Không những thế mà con còn đổ cơm ra ngoài cửa sổ, ăm chậm, học dốt, tắm bẩn và ngu ngơ, lề mề.Cho con xin lỗi mẹ và nếu chuyện này còn tái phạm lần nữa con sẽ ra đường ăn xin."


Dân mạng tỏ ra rất thích thú với bức ảnh này. Nhiều bình luận khen bố mẹ cô bé về cách dạy con. Một số dân mạng lại thích thú khi bức ảnh này gợi nhớ về tuổi thơ. "Giống mình thật đấy, tuổi thơ dữ dội luôn có những trận đòn roi nhưng với mình tuổi thơ là quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời", một dân mạng bình luận.


Phát sốt với bản kiểm điểm dễ thương của bé lớp 4 | Phát sốt với bản kiểm điểm dễ thương, dân mạng hài hước bình luận, dân mạng bình luận, bức ảnh, chia sẻ


Dân mạng rất thích thú với bản kiểm điểm dễ thương này.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites