Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xôn xao clip tắm sữa khêu gợi trong bar ở Hà Nội

@ nguontinviet.com


Hình ảnh cắt từ clip

Hình ảnh cắt từ clip


Đoạn clip dài hơn 9 phút ghi lại toàn bộ màn nhảy múa gợi dục của một vũ công được ghi lại và đăng tải trên Internet đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Sự việc được cho là diễn ra tại một quán bar ở Hà Nội.


Dưới ánh sáng mờ ảo, tiếng reo hò của khách hàng và tiếng nhạc chát chúa của quán bar, một vũ nữ xinh đẹp với mái tóc dài buông xõa, mặc bộ bikini sexy và rực rỡ khoe toàn bộ các phần cơ thể gợi cảm nhất tự tin bước lên sân khấu và một mình uốn éo, thực hiện các động tác khêu gợi.


Sau khoảng 1 phút "khởi động" trên sàn diễn, cô gái bắt đầu thực hiện màn tắm sữa gợi dục bên trong bồn tắm được đặt ngay trên sân khấu biểu diễn của quán bar.


Vẫn với những động tác khêu gợi, mời chào nữ vũ công nhanh chóng bước vào bồn tắm và thực hiện tiếp màn nhảy lả lướt. Đặc biệt, trước sự cổ vũ nhiệt tình của người xem và lời dẫn của nam MC, cô gái trẻ càng say sưa lắc hông, uốn éo khêu gợi và tạo đủ mọi dáng khiêu khích bên trong chiếc bồn tắm đầy sữa và cánh hoa hồng.


Xôn xao clip tắm sữa khêu gợi trong bar ở Hà Nội | Quán bar, Hà Nội, Clip tắm sữa, Gái nhảy, Múa cột, Tệ nạn xa hoi, Kích dục


Màn trình diễn cứ thể kéo dài tới gần 8 phút cho tới khi kết thúc, trước sự phấn khích của những người chứng kiến.


Đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng việc vũ nữ thực hiện các động tác có tính gợi dục như trong clip trên là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật Việt Nam nên cần bị xử lý. Một số ý kiến lại cho rằng, sự việc diễn ra trong quán bar, vũ trường nên có thể chấp nhận được.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites