Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

"Tôi như rơi xuống địa ngục!"

@ nguontinviet.com


Bà Bùi Thị Thủy may mắn thoát qua tai nạn khủng khiếp bất ngờ

Bà Bùi Thị Thủy may mắn thoát qua tai nạn khủng khiếp bất ngờ


"Có lẽ suốt cuộc đời này, tôi sẽ không thể nào quên được cảm giác tại thời điểm bị hút xuống 'hố tử thần'. Lúc đó, đầu óc trống rỗng và vô định, khi ấy tôi thực sự nghĩ mình sẽ chết..." - bà Bùi Thị Thủy, nạn nhân sống sót sau khi bị lọt xuống 'hố tử thần' sâu hơn 3m, nhớ lại.


Bà kể, vào khoảng nửa đêm ngày 25, rạng sáng 26/8, khi đang ngủ trong phòng thì bà bỗng nghe mơ hồ có tiếng kêu lắc rắc rất nhỏ. Nghĩ hay là nhà có trộm đang cạy cửa, bà nằm im nghe ngóng động tĩnh. Tiếng lắc rắc đang từ nhỏ dần, bỗng nối tiếp nhau, ngày một to hơn. Rồi không chỉ có tiếng kêu lạ, mà bà còn bắt đầu cảm nhận thấy giường ngủ của mình đang rung lên bần bật.


Lúc đó, bà Thủy tỉnh hẳn. Tuy nhiên khi vừa định nhổm người ngồi dậy thì một tiếng động rất lớn vang lên ở gầm giường. Gần như ngay cùng lúc, mặt đất nứt toác ra và rồi bà cùng chiếc giường ngủ lọt thỏm xuống dưới lòng đất.


"Ngay trong lúc đó, tôi không tài nào hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra với mình, vì trời rất tối. Chỉ biết là sau tiếng động rầm trời, trong tích tắc, tôi chỉ cảm nhận được là mình đang bị hẫng và rơi tự do, giống như có một lực nam châm nào ở sâu phía dưới lòng đất hút lấy tôi vậy. Rồi tôi thấy xung quanh trở nên đen đặc, ngột ngạt và bỗng chốc tôi bị dìm xuống nước, cũng toàn màu đen. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ được một điều: mình đang rơi xuống địa ngục...", chị Thủy nói.


"Nhưng rồi trong lúc chới với như vậy, tôi lại quờ tay vào đúng chiếc đệm nằm cũng bị cuốn xuống cùng tôi. Như người chết đuối vớ được cọc, tôi bám víu vào chiếc đệm và ngoi đầu lên khỏi mực nước" - bà kể.


Thế nhưng, điều đó cũng chưa phải kết thúc. "Lúc này, từ trên cao, một loạt thứ khác cũng bị "địa ngục" kéo xuống, thi nhau đổ ụp xuống đầu tôi. Không biết đường nào mà tránh né, tôi chỉ còn biết lấy hết sức bình sinh kêu cứu, với hy vọng mọi người trong nhà sẽ nghe được mà đến cứu tôi ra..." - bà Thủy nghẹn giọng.


Ông Bùi Bá Thành, cha của bà Thủy ngậm ngùi tiếp lời: "Khi nghe tiếng động lớn vậy, vợ chồng tôi đang ngủ giật mình tỉnh dậy. Chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra, thì tôi nghe thấy tiếng con gái tôi kêu cứu. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, tôi bảo bà xã đi gọi cậu con trai (anh trai bà Thủy- PV) dậy, còn mình thì lập tức chạy thẳng sang phòng của con gái".


Theo ông Thành thì khi vừa mở cửa phòng và bật điện lên, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt gia đình ông Thành: một "hố tử thần" đen ngòm đang há toác miệng ngay giữa phòng. Tất cả đồ đạc trong phòng như: tivi, tủ đồ, xe máy, máy giặt... đều bị chìm xuống hố.


"Lúc đó tôi nghe tiếng kêu cứu của con gái yếu ớt vọng lên từ trong lòng đất..." - ông Thành kể.


"Biết mọi người đến cứu mình, lại có ánh đèn sáng hơn, tôi bình tĩnh hơn trước. Tôi nhận ra mình đang ở một dưới hố rất sâu nên tôi hướng dẫn anh trai mình đi lấy thang, thả xuống cho tôi. Sau đó, anh ấy xuống hố kéo tôi dậy và đưa dần tôi lên phía trên mặt đất. Lên đến nơi, lúc đó tôi mới biết mình còn sống", bà Thủy nghẹn ngào.


Ngay trong đêm, bà Thủy được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.


Được biết, bà Thủy nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, cơ thể bị xây xước, bầm tím nhiều chỗ, bị rách vùng giữa trán phải tiến hành khâu nhiều mũi...


"Dù sao thoát chết cũng là một điều kỳ diệu, nhưng hiện giờ tôi và gia đình lại trĩu nặng một mối lo lắng. Không rõ là thời gian tới đây chúng tôi phải sống ở đâu? Khi mà nhà cửa bị hư hại, một số tài sản có giá trị thì đã bị chôn vùi dưới "hố tử thần". Quan trọng nhất là: phải ở đâu mới được an toàn?", bà Thủy trăn trở.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites