Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

UBND tỉnh lên tiếng vụ học sinh tố cô giáo đưa đi “tiếp khách”

@ nguontinviet.com


Gia đình các nạn nhân đang rất bức xúc trước vụ việc trên.

Gia đình các nạn nhân đang rất bức xúc trước vụ việc trên.


Sự việc xảy ra vào những ngày cuối tháng 6/2013, khi cô giáo Lê Thị Huệ, giáo viên trường THCS Hà Bình, huyện Hà Trung đã đến “vận động” em N.T.P (sinh năm 1999), ở xã Hà Bình (đã nghỉ học) để nhờ em P lên thành phố Thanh Hóa giúp việc gia đình và bán hàng.


Sau đó, em N.T.H (sinh năm 1999), đang là học sinh của trường THCS Hà Bình cũng đã bảo P cho đi cùng. Hai em này được đưa lên xe khách đi thẳng ra thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sự việc vỡ lở và các nạn nhân sau đó đã được đưa về gia đình.


Sau nhiều lần các cơ quan thông tin đại chúng lên tiếng, cùng với đó là sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc.


Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn về việc xác minh vấn đề “cô giáo bị tố lừa học sinh đi làm gái massage” mà báo chí phản ánh.


Theo đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Vương Văn Việt đã giao UBND huyện Hà Trung xác minh, làm rõ nội dung báo chí phản ánh về vụ việc, xử lý nghiêm sai phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 10/9/2013.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites