Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Xôn xao clip “ẩu đả giữa sinh viên và nhân viên bán hàng đa cấp”

@ nguontinviet.com


Cảnh ẩu đả giữa hai nhóm người trong đoạn clip đang gây chú ý. Ảnh chụp từ clip.

Cảnh ẩu đả giữa hai nhóm người trong đoạn clip đang gây chú ý. Ảnh chụp từ clip.


Một clip ngắn ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai nhóm người vừa xuất hiện trên mạng Internet và gây chú ý bởi được chia sẻ, đăng tải với mật độ khá dày đặc trên một số website, diễn đàn.


Trong đoạn clip dài khoảng 30 giây, hai nhóm người – một bên là khoảng 5, 6 thanh niên mặc áo trắng, đeo balo trông giống sinh viên, một bên là khoảng hơn chục người mặc quần áo vest trông rất lịch sự - đang có những lời lẽ tranh cãi với nhau. Hai nhóm người này đứng trên hai cầu thang đối diện nhau và dưới khu vực chiếu nghỉ.


Khi hai bên chuẩn bị lao vào nhau thì một người bên “phe sinh viên” nói to: “Mọi người không đánh. Bên mình rút lại, để cho nó đánh. Mình chỉ đỡ thôi”.


Sau đó, một người trong nhóm “áo vest đen” xông đến đạp vào một thanh niên mặc áo trắng, nhưng người này đỡ được. Ngay lập tức, hai nhóm người lao vào ẩu đả, đấm đá túi bụi.


Trong đoạn clip, trận ẩu đả chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi rồi dừng lại.


Đoạn clip ẩu đả giữa "sinh viên và nhân viên một công ty bán hàng". Nguồn: Youtube.


Dựa vào góc quay và diễn biến trong clip, có thể clip này được quay bằng điện thoại di động bởi một người trong nhóm sinh viên. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của đoạn clip không tốt nên không nghe rõ được một số đoạn âm thanh của các nhân vật tham gia.


Theo một số nguồn tin ban đầu, vụ việc trong clip được cho là xảy ra giữa một nhóm sinh viên và nhân viên của một công ty bán hàng đa cấp có trụ sở ở phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân, Hà Nội), liên quan đến chuyện tranh chấp hợp đồng.


Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, một lãnh đạo Công an phường Phương Liệt xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ ẩu đả như nội dung trong clip trên. Vị cán bộ công an này cho biết, công an phường đã nắm được vụ việc và tiến hành hòa giải giữa hai bên tham gia vụ ẩu đả.


"Còn các vấn đề kinh tế liên quan đến công ty bán hàng đa cấp trên thì công an phường đã chuyển lên cơ quan công an kinh tế cấp trên để xem xét có sai phạm hay không", vị lãnh đạo công an phường Phương Liệt cho biết thêm.





Đăng ký: Bản tin Xã Hội

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Translate

Nguồn Tin Việt

Danh sách Blog

Websites